Vui Tết Trung thu 2023

Thứ năm - 05/10/2023 03:51
     Được sự cho phép của Đảng ủy trường THCS&THPT Khánh Hòa. Chiều ngày 29/9/2023, Đoàn trường đã phối hợp cùng BGH tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trong nhà trường. 
     Đến dự có đồng chí Huỳnh Văn Thư – Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Nam – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường; đồng chí Trần Phú Lâm – Tổng phụ trách Đội; các đồng chí trong BCH đoàn trường; Giáo viên chủ nhiệm lớp cùng hơn 300 em thiếu nhi là học sinh khối lớp 6, 7 trong nhà trường. 
     Trong không khí vui tươi và ấm áp, của tiết trời mùa thu các em thiếu nhi đã được nghe đồng chí Huỳnh Văn Thư - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi đến các em thiếu niên, nhi đồng. Qua chương trình các em được xem các tiết mục văn nghệ thật đặc sắc, được tham gia trả lời các câu hỏi đố vui với những phần quà hấp dẫn; Cuối chương trình được phá cỗ Trung thu cùng nhau làm tăng thêm không khí vui tươi của Tết Trung thu trong nhà trường. 
     Chương trình vui Tết Trung thu là một chương trình thật sự có ý nghĩa, thể hiện tình cảm của lãnh đạo nhà trường, đặc biệt là Đoàn thanh niên trong công tác chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tất cả cùng chung tay, góp sức, đồng hành cùng các em đón một Tết Trung thu thật ấm áp, nghĩa tình.
     Nhân dịp này, được sự tài trợ của chú Khưu Minh Khải, chú Phạm Văn Sẻn và anh Hồng Văn Tâm. Đoàn trường đã trao 51 phần quà bánh cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Hinh 2
 
Hinh 5
  
Hinh 7
 
Hinh 8
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây